[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

Yoga cho người mới – Top1Yoga

Deal Score0
Deal Score0

#1

– Ngồi dưới sàn. Chân gập, bàn chân chạm đất. Đặt tay phải ngay dưới đầu gối phải, tay trái dưới đầu gối trái

A- Nâng cẳng chân và bàn chân dần lên sao cho song song với mặt sàn. Giữ nguyên tư thế trong 15 nhịp hít thở đều

– Trở lại tư thế đầu nghỉ trong 5 nhịp hít thở đều trước khi bắt đầu tư thế mới

B- Duỗi thẳng chân ra hướng lên trên, cơ thể gập thành chữ V

– Hai tay dọc theo cơ thể, duỗi thẳng song song với mặt sàn

– Giữ nguyên tư thế trong 15 nhịp hít thở đều

– Trở lại tư thế ban đầu nghỉ 5 nhịp hít thở đều rồi lặp lại các tư thế

#2

– Ngồi trên mặt sàn. 2 chân duỗi thả lỏng phía trước

– Gập chân trái hướng vào phía  bên phải. Chân phải gập bắt chéo sang bên ngoài chân trái

A- Tay phải chống sàn.

Nâng cao ngực. Tay trái hướng thẳng lên trên. Giữ nguyên tư thế trong 5 nhịp hít thở đều

B- Tay trái đưa xuống gập, bắt chéo bên ngoài đầu gối chân phải.

Nghiêng cơ thể theo hướng tay trái. Lặp lại động tác vặn mình cơ thể về bên phải 5 lần. Sau đó giữ nguyên tư thế trong 15 nhịp hít thở đều.

Đổi bên chân và tay

#3

– Nằm xuống sàn. Hai tay ngửa, hướng sang hai bên thả lỏng

– Hai chân hơi mở rộng. Gót chân chạm sàn

– Thả lỏng cơ thể ở tư thế này trong 10 phút

[bsa_pro_ad_space id=2]
[bsa_pro_ad_space id=2]
Victoria Yoga
Logo
Shopping cart