[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

Tư thế Tấm ván thấp -Top1Sport

Deal Score0
Deal Score0

Tấm ván thấp là một tư thế để tăng sức mạnh cơ lõi và phát triển sự cân bằng. Các cơ tay, vai, bụng và chân đều được tăng cường sức mạnh. Tư thế Tấm ván thấp là sự kết hợp giữa tư thế Cá heo đơn giản và tư thế Tấm ván.

Hướng dẫn thực hiện

  1. Bạn có thể tiếp cận tư thế Tấm ván thấp từ nhiều tư thế ban đầu khác nhau. Đơn giản nhất là bắt đầu ở tư thế quỳ.
  2. Từ tư thế quỳ, gập người và đặt cẳng tay trên mặt đất trước mặt bạn.
  3. Trượt nhẹ đầu gối ra sau, thẳng lưng và nâng mông lên.
  4. Trượt chân ra sau xa hơn cho đến khi cơ thể nằm trên một đường thẳng. Giữ chân không chạm sàn, ngoại trừ các ngón chân.
  5. Sử dụng các ngón chân để hỗ trợ một phần trọng lượng của cơ thể.
  6. Giữ nguyên tư thế này miễn là bạn cảm thấy thoải mái. Hít thở bình thường ở tư thế này. Trọng lượng cơ thể được nâng đỡ hoàn toàn bởi các ngón chân và cẳng tay.
  7. Để thả lỏng tư thế, hạ chân xuống và để đầu gối chạm sàn. Trượt chân lên cao hơn rồi nâng người lên vị trí ngồi.
  8. Nằm xuống trong bất kỳ tư thế thư giãn nào như Shavasana trong vài phút. Trong tư thế Tấm ván thấp, tất cả các cơ đều được kéo căng. Sự căng thẳng này sau đó là thư giãn cuối cùng có thể giúp giải phóng căng thẳng trong cơ thể cũng như tinh thần.

Lợi ích của tư thế

  1. Tăng cường sức mạnh cho cánh tay và vai.
  2. Làm săn chắc các cơ ở bụng.
  3. Giúp cải thiện cảm giác thăng bằng.
  4. Làm tăng sức mạnh của các cơ cốt lõi ở ngực, bụng, cánh tay và chân.

Chống chỉ định

  1. Những người bị thương ở cánh tay, vai, cổ và hông nên tránh tư thế này.
  2. Những người đã trải qua bất kỳ cuộc phẫu thuật nào gần đây ở ngực, bụng, cánh tay, hông vai và chân không nên tập asana này.
[bsa_pro_ad_space id=2]
[bsa_pro_ad_space id=2]
Victoria Yoga
Logo
Shopping cart