[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

Tư thế Một chân sau đầu -Top1Sport

Deal Score0
Deal Score0

Tư thế Một chân sau đầu được thực hành ở tư thế ngồi. Đây là một tư thế yoga nâng cao và đòi hỏi sự linh hoạt rất tốt của cơ chân và khớp háng.

Tư thế này cần đôi chân cực kỳ linh hoạt và do đó những người bị đau thần kinh tọa và cả phụ nữ mang thai nên tránh thực hiện.

Hướng dẫn thực hiện

  1. Ngồi trên sàn hoặc thảm yoga với chân duỗi thẳng.
  2. Gấp chân trái và giữ mắt cá chân trái từ bên ngoài bằng tay phải.
  3. Lấy tay trái đặt phía trên tay phải giữ chân tại vị trí cơ bắp chân dưới.
  4. Bây giờ rất nhẹ nhàng kéo chân trái càng cao càng tốt. Hãy cẩn thận và nhẹ nhàng khi thực hiện động tác này vì nó có thể gây chấn thương cho các cơ nếu thực hiện đột ngột. Đưa chân lên cao nhất có thể. Đừng căng thẳng.
  5. Bây giờ kéo chân về phía vai của bạn. Chân của bạn có đủ linh hoạt để đặt nó qua vai trái không? Hãy thử nó và xem. Thực hiện nhẹ nhàng và không dùng thêm lực.
  6. Nếu cơ chân của bạn đủ linh hoạt, bạn sẽ có thể đặt chân trái qua vai trái.
  7. Điều chỉnh vị trí sao cho chân trái đặt sau gáy. Điều này đòi hỏi một số thực hành.
  8. Bây giờ đưa hai tay xuống và để hai lòng bàn tay chạm vào nhau ở tư thế cầu nguyện.
  9. Đưa hai lòng bàn tay vào tư thế cầu nguyện trước ngực.
  10. Giữ nguyên tư thế này miễn là bạn cảm thấy thoải mái.
  11. Lặp lại động tác này với chân phải.

Lợi ích của tư thế

  1. Tăng độ dẻo dai cho đôi chân.
  2. Làm săn chắc các cơ quan sinh dục.
  3. Xoa bóp hai bên bụng.
  4. Rất tốt cho bệnh giãn tĩnh mạch nếu thực hiện trong thời gian dài.
[bsa_pro_ad_space id=2]
[bsa_pro_ad_space id=2]
Victoria Yoga
Logo
Shopping cart