[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

Top Các Tư Thế Yoga Khó Nhất Cho Bạn Trong Lúc Tập Luyện – Top1Yoga

Deal Score0
Deal Score0

Các tư thế yoga khó mà bất cứ một tín đồ yêu yoga nào cũng muốn một lần làm được.  Những tư thế đó sẽ khiến bạn kinh ngạc vì mức độ khó của nó tới mức tưởng chừng như không thể thực hiện. Cùng nhau tìm hiểu thêm nhé.

Nếu bạn là một người yêu mến bộ môn yoga này thì đó là một cách tập thể dục tại nhà hiệu quả, chắc hẳn đã có đôi lần bạn phải xuýt xoa trước những tư thế yoga vô cùng khó thực hiện. Những tư thế trông đầy uyển chuyển đó, tưởng như đơn giản nhưng thực chất phải mất tới rất nhiều năm luyện tập mới thực hiện được nhuần nhuyễn như các tư thế yoga khó sau đây.

1. Tư thế trồng cây chuối 

Hướng dẫn cách tập tư thế con quạ hiệu quả

 

Tư thế yoga khó

Không cần bạn thể hiện nhiều, chỉ với một tư thế trồng cây chuối thẳng đứng đã cho thấy bạn là một tín đồ lâu năm của bộ môn yoga này rồi. Đây là những tư thế yoga khó

Bài tập trồng chuối yoga nó đòi hỏi sức mạnh của toàn bộ cơ thể, sự dẻo dai và kết hợp nhuần nhuyễn kết hợp giữa đầu, tay, vai, lưng, bụng, mông, đùi. Chính vì vậy, việc thực hiện đúng và lâu tư thế Headstand này là điều  hoàn toàn không dễ dàng.

2. Tư thế lưng uốn dẻo Sirsa Padasana 

Các tư thế khó trong yoga  là uốn dẻo luôn luôn được xếp vào các tư thế khó và đòi hỏi bạn nhiều thời gian luyện tập. Một trong những tư thế uốn dẻo được gọi là khó nhất là Head To Foot Pose. Tư thế này đòi hỏi lưng của bạn phải  có độ uốn cong ở mức độ cao nhất cho tới khi bàn chân có thể chạm tới đầu.

3. Tư thế Yoga Con Quạ (Crane Pose Yoga)

Lợi Ích Và Cách Thực Hành Tư Thế Con Quạ - Yoga Lovers

 

Tư thế yoga khó kiểu con qụa 

Nếu bạn đang muốn thử tập một tư thế yoga khó và đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài tập con quạ này. Để thực hiện bài tập này, bạn sẽ làm cơ thể trở nên cân bằng, nhẹ nhàng hơn khi toàn thân được nâng cao toàn bộ khỏi mặt đất ngoại trừ hai bàn tay.

4. Tư thế Yoga Con Bọ Cạp Handstand Scorpion

Nhắc tới các tư thế yoga khó  thì phải nhắc tới tư thế con bọ cạp. Với tư thế này, toàn bộ trọng lực của cơ thể sẽ đổ vào hai cẳng tay và khuỷu tay bạn. Chính vì vậy, bạn cần phải sở hữu một đôi tay rất khỏe mạnh để thực hiện các động tác. Thêm vào đó, cơ thể bạn phải được uốn dẻo và bẻ cong hoàn toàn, đòi hỏi sự dẻo dai của lưng, chân. Ngoài ra, bạn phải có khả năng giữ thăng bằng và tập trung tuyệt đối vào bài tập này mới có thể hoàn thành tư thế này chính xác.

5. Tư thế yoga Ngủ (Yoganidrasana – Sleep Pose)

Nếu bạn đang nghĩ tư thế nằm ngủ nghĩa là cơ thể thực sự thoải mái thì thực sự bạn sẽ phải nghĩ lại khi thấy tư thế yoga Yoganidrasana này đấy. Tại tư thế này, người tập luyện cần phải đưa toàn bộ cơ thể mình vào một khối với chân và tay lồng gọn và sát vào nhau.

Một trong các tư thế yoga khó nhất này đòi hỏi bạn có sự dẻo dai ở mức độ cao nhất của người luyện tập yoga. Thêm vào đó, kỹ thuật của bạn phải vô cùng chính xác mới có thể thực hiện đúng để cơ thể không bị chấn thương.

6. Tư thế Yoga Chim Công Peacock Pose

Bạn sẽ đổ mồ hôi, rơi nước mắt khi luyện tập nhưng sẽ khiến mọi người tròn xoe mắt khi nhìn thấy bạn thực hiện được tư thế này chính là câu phù hợp nhất cho tư thế chim công. Một trong các tư thế yoga khó này đòi hỏi bạn phải kiên trì luyện tập khả năng giữ thăng bằng cơ thể theo chiều ngang ở mức độ cao nhất. Cơ cánh tay, cơ trọng tâm (cơ bụng) của bạn sẽ trở nên săn chắc và loại bỏ mỡ thừa hoàn toàn với động tác này.

7. Tư thế con cá Matsyasana (Fish Pose)

Một trong những các tư thế yoga khó không thể không nhắc tới đó là tư thế con cá. Ưỡn ngực hết cỡ, ngửa đầu, hai tay đặt xuôi theo thân người. Nếu bạn muốn bắt đầu thử tập một tư thế yoga khó, hãy thử bài tập này nhé.

Matsyasana - tư thế yoga giúp giảm mỡ, săn chắc cơ bụng | YogaPlus

[bsa_pro_ad_space id=2]
[bsa_pro_ad_space id=2]
Victoria Yoga
Logo
Shopping cart