[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

Tập Yoga với dụng cụ – những điều bạn nên biết – Top1Yoga

Deal Score0
Deal Score0

Dây hỗ trợ bạn rất tốt trong các động tác Yoga.

– Khi bạn không thể chạm tay vào chân, bạn nên sử dụng dây đai làm cầu nối giữa tay chân để hoàn thành tư thế.

– Cách sử dụng: Quấn dây bên dưới các ngón chân trong tư thế Standing Forward Bend và kéo lấy hai đầu dây. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc nắm hai tay vào nhau trong tư thế chéo vai của các bài tập như Bound Side-Angle Pose, hai tay nắm lấy dây đai để bù đắp cho khoảng cách bị hụt. Mỗi lần tập, bạn nên thử từng độ dài khác nhau để tạo sự đa dạng cho độ khó của bài tập.

– Nên chọn loại nào: Bạn nên chọn loại dây dệt bằng sợi có khóa ở một đầu để dễ làm thòng lọng.

Bạn nên sử dụng thanh nệm giúp giảm áp lực lên các khớp tay. 

– Trong trường hợp, cổ tay bạn bị đau trong những tư thế phải nâng trọng lượng cơ thể hoặc tay đang bị chấn thương. Bạn nên sử dụng thanh nệm giúp giảm áp lực lên các khớp tay.

– Cách sử dụng: Khi thực hiện những động tác như Crow hay Downward Facing Dog, lót một thanh nêm nằm ngang trên thảm để nâng cao cổ tay. Lúc này, góc độ của cổ tay sẽ không còn sâu như trước, nhờ đó bạn có thể giữ tư thế này lâu hơn mà không phải chịu đau đớn.

– Nên chọn loại nào: Chọn loại gỗ bần vì chúng bền và chống được lực, cũng có thể chọn loại bằng bọt biển vì chúng mềm, nói chung nên chọn loại nào có cùng độ rộng với thảm tập.

4. Gạch


Tập Yoga với gạch giúp bạn cái thiện các tư thế

Nếu bạn thật sự là người yêu yoga thì việc mang yoga ứng dụng vào các hoạt động thường ngày trong cuộc sống sẽ là điều thật tuyệt vời. Một trong những dụng cụ hỗ trợ tập yoga thiết yếu là gạch tập yoga mang lại nhiều lợi ích không ngờ cho người tập.

Việc sử dụng một hai khối gạch yoga (hoặc gối yoga, yoga block) sẽ giúp bạn dễ chịu hơn khi thử tư thế mới, từ đó giúp bạn tập trung hơn vào bài tập của mình. Với các tư thế yoga thư giãn, đây chính là chiếc gối trong yoga hỗ trợ người tập có được sự thư giãn tuyệt vời. Những bức ảnh dưới đây sẽ cho bạn thấy những sự hữu ích với sự có mặt của một hai viên gạch yoga.

4. Dây

Sử dụng dây tập Yoga là một trong những cách tốt nhất để luyện tập các tư thế Yoga khó. Bất kể bạn là người mới tập hay đã thành thục các thế Yoga thì một chiếc dây tập Yoga sẽ có tác dụng hỗ trợ rất tốt. Tuy nhiên, đừng quá hào hứng mà kéo dây quá mức. Hãy luôn lắng nghe cơ thể bạn để cơ thể cảm thấy thoải mái theo cách riêng của mình.

Top1Yoga khuyên các bạn không nên sử dụng các dụng cụ hỗ trợ một cách thiếu chính xác và không an toàn. Vì điều này có thể gây ra cách chấn thương cho cơ thể nếu bạn thực hiện không đúng cách.

[bsa_pro_ad_space id=2]
[bsa_pro_ad_space id=2]
Victoria Yoga
Logo
Shopping cart