[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

Những Bài Tập Yoga Của Master Kamal Đốt Cháy Mỡ Thừa Hiệu Quả – Top1Yoga

Deal Score0
Deal Score0

Bài tập yoga của master Kamal là những bài tập nào? Khi nói đến yoga là nói đến nhiều trường phái yoga khác nhau. Và yoga của master Kamal là một trong những trường phái yoga với những phương thức tập luyện phổ biến nhất hiện nay, được truyền bá bởi master Kamal, bậc thầy về yoga Kamal.

Bài tập yoga của master kamal

Master Kamal có tên thật là Suresh Kamal Srinivas được biết đến là một trong những cố vấn cho Hội đồng Yoga Liên minh châu Á (YAA). Và là một trong 8 bậc thầy của yoga Ấn Độ vĩ đại nhất thế giới. Vậy thì bài tập yoga của master Kamal bao gồm những bài tập nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi

1. Yoga Kamal là gì?

  • Chính nhờ có niềm đam mê với yoga khi mới 5 tuổi và nỗ lực cố gắng để trở thành một nhóm trẻ khỏe mạnh đã thúc đẩy sáng tạo ra phong cách yoga độc đáo của riêng mình. Bậc thầy yoga Ấn Độ vĩ đại của thế giới Kamal là người đã sáng lập ra trường phái yoga này.
  • Và trong hơn 2 thập kỷ qua, sư phụ Kamal đã rất nỗ lực đưa Yoga đến gần hơn với thế giới bằng việc luyện tập thành thạo và chia sẻ các bài tập Yoga Kamal đến mọi người. Anh đi khắp thế giới, truyền bá yoga của mình khắp Châu Á, Hoa Kỳ và Úc. Các bài tập yoga của anh luôn hướng đến việc giúp mọi người có được sức khỏe tinh thần và thể chất tốt hơn.

2. Những bài tập yoga của master Kamal giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

2.1 Tư thế cúi đầu – Bow Pose

Các bước thực hiện động tác này như thế nào:

  • Nằm sấp trên sàn với các ngón chân và bàn chân dang rộng, hai tay duỗi ngang người, cằm chạm sàn.
  • Chống hai tay lên ngực, co ngón chân trái lên đùi, tay trái đưa ra sau nắm lấy chân trái và thực hiện tương tự với bên phải.
  • Hít sâu và kéo chân lên cao nhất có thể trong khoảng 30 giây, sau đó nhẹ nhàng thở ra và trở lại vị trí cũ.
  • Lặp lại động tác này 10 lần.

2.2 Camel Pose – Tư thế lạc đà

Tư thế lạc đà

Bước thực hiện động tác này:

  • Bắt đầu với việc bạn ngồi khép chân và sau đó ngồi trên bắp chân.
  • Nâng người thẳng lên tư thế quỳ gối, dồn trọng lượng cơ thể lên đầu gối, hít thở sâu, ưỡn ngực về phía trước và đưa hai tay về phía sau chạm vào cổ chân và ngả người ra sau giúp cơ bụng được căng ra.
  • Hít sâu và giữ tư thế này trong khoảng 20 giây, sau đó thở ra và từ từ trở lại vị trí bắt đầu.

2.3 Cat pose – Cat pose

Bước thực hiện động tác này:

  • Đầu tiên bạn hãy ngồi khép chân sau đó bạn hãy ngồi lên bắp chân của mình, thở đều rồi trở lại tư thế bò
  • Sau đó đưa lưng thẳng, đầu gối rộng bằng vai, cánh tay đặt dưới vai, chuyển trọng lượng sang đầu gối và bàn tay.
  • Giữ đầu thẳng, hít thở sâu, nhìn lên trần nhà, đồng thời uốn cong lưng sao cho cơ thể lõm xuống.
  • Mở rộng bụng của bạn để nhận được nhiều không khí, sau đó thở mạnh và cong lưng lên.
  • Cúi đầu xuống, căng cơ bụng, hít thở sâu và giữ yên trong 15 giây, sau đó thở ra và trở lại tư thế bắt đầu.
  • Lặp lại các bước với tư thế này 10 lần nhé!

2.4 Tư thế thuyền

Tư thế chiếc thuyền

Bước thực hiện động tác này:

  • Bắt đầu động tác này bằng tư thế nằm ngửa, hai tay để dọc thân, hai chân duỗi thẳng và khép lại, các ngón chân co lại.
  • Tập trung ý thức vào bụng, hít vào khi nâng chân, đồng thời nâng cơ thể lên một góc 90 độ.
  • Lặp lại tư thế này 10 lần.

Trên đây là 4 tư thế của yoga Kamal mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện nó. Chúng tôi có lời khuyên cho bạn đẻ có một buổi tập yoga hiệu quả nhất là bạn hãy tìm một không gian thoải mái yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên, mặc quần áo thoải mái và duy trì một chế độ luyện tập thường xuyên thời gian lý tưởng để tập yoga đó là vào buổi sáng và vào buổi tối khi mặt trời lặn.

[bsa_pro_ad_space id=2]
[bsa_pro_ad_space id=2]
Victoria Yoga
Logo
Shopping cart