[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

Nguyên nhân-Tạo lập thói quen yoga 7 ngày cổ vai gáy – Top1Yoga

Deal Score0
Deal Score0

Hôm nay, tôi muốn chia sẻ tới các bạn tạo lập thói quen tập yoga 7 ngày cổ vai gáy. Chúng đã mang lại hiệu quả kỳ diệu cho tôi. Và tôi tin rằng, chúng cũng sẽ mang tới điều đó cho bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Nguyên nhân đau cổ vai gáy

yoga 7 ngày đau cổ vai gáy
Tạo lập thói quen yoga 7 ngày cổ vai gáy

Vậy câu hỏi của tôi là: Đau cổ vai gáy này nguyên nhân do đâu? Tôi chẳng làm gì sai cả. Tôi là một người tốt, trẻ trung hơn, thường xuyên tập thể dục và không ăn nhiều. Vậy tại sao lại là tôi?

Hóa ra bạn có thể bị đau cổ vai, gáy ngay cả ở độ tuổi 20, 30 và thậm chí 10 tuổi khi bạn làm những điều này:

  • Có một tư thế xấu
  • Ngồi lâu trước máy tính hoặc khom lưng trước điện thoại
  • Nghiến răng trong giấc ngủ của bạn
  • Ngủ trên gối quá cao hoặc quá thấp
  • Hoặc làm những gì tôi đã làm: Di chuyển đầu của bạn quá nhanh và quá tức giận trong khi bạn đang tập luyện yoga. Bởi vì bạn đang phấn khích và bạn cần phải bị trừng phạt vì sự phấn khích đó.

Thói quen yoga 7 ngày cổ vai gáy

Tôi đã chọn thói quen yoga 7 ngày cổ vai gáy. Tùy thuộc vào lượng thời gian tôi có và bạn có bao nhiêu thời gian. Hãy đưa ra lựa chọn trên Youtube! Theo kinh nghiệm của tôi, những thói quen dài hơn giúp ích cho tôi nhiều nhất. Nhưng nếu bạn không có thời gian, một thói quen nhanh chóng vẫn sẽ giảm bớt phần nào cơn đau.

Hãy nhớ: thực hiện các bài tập một cách chậm rãi, có tâm và đừng quá căng thẳng. Một lần nữa, vì nguồn gốc của chứng đau cổ vai gáy có thể khác nhau ở mọi người. Hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi thực hiện bất kỳ bài tập nào.

Yoga 3 phút cho căng cơ lưng trên

Yoga 3 phút cho căng cơ lưng trên. Video này chỉ dài 3 phút, nhưng thật tuyệt nếu bạn có vai cứng và nó kéo dài cả phần lưng trên.

5 Phút tập yoga trong 7 ngày trị đau cổ vai gáy

Yoga 7 ngày cổ vai gáy cho người mới bắt đầu 5 phút. Được rồi, đây là bài yêu thích mới của tôi. Vì chỉ 5 phút và nó kéo dài cổ và vai. Tôi cảm thấy như mới một lần nữa rất nhanh chóng. Tôi sẽ làm điều đó bất cứ khi nào tôi có thời gian – vào buổi tối hoặc buổi sáng. Đôi khi ngay cả khi ở nơi làm việc. Một lần nữa, hãy thực hiện chậm và lưu tâm.

Yoga 8 phút cho căng thẳng cổ vai

Yoga cho Căng thẳng Cổ & Vai. Tôi thích đoạn dài 8 phút này. Nó nhanh chóng và nó một lần nữa giải phóng căng thẳng. Phần yêu thích của tôi là vai quái vật mà chúng tôi thực hiện ở phần cuối.

12 phút yoga trị đau lưng trên

Yoga chữa đau lưng trên bằng Yoga với Adriene. Một video khác chủ yếu dành cho vai và lưng trên. Điều này cũng rất thư giãn và chỉ 12 phút.

14 phút tập yoga 7 ngày cho cổ, vai gáy và lưng trên

Yoga cho cổ, vai và lưng trên của yoginimelbourne. Cổ và vai của tôi cảm thấy tuyệt vời (ý tôi là, so với tất cả những cơn đau mà tôi đã trải qua) sau thói quen này. Nó làm ấm vai và lưng trên. Đồng thời kéo căng cổ và toàn bộ phần trên cơ thể.

Lớp 15 phút trong yoga 7 ngày cổ vai gáy ngày 4

Yoga cho người mới bắt đầu – Lớp Yoga Giảm Đau Cổ & Vai 15 Phút của Yoga TX. Đây là một trong những thói quen đi khám cổ và vai của tôi. Bất cứ khi nào tôi bị đau và nghĩ rằng tôi không có 20 phút để thực hiện video tiếp theo. Tôi thực hiện thói quen 15 phút này. Nó làm căng ngực của bạn, giúp ích rất nhiều cho việc giảm đau cổ và lưng. Bạn cũng thực hiện một số động tác cuộn cổ. Rất chậm rãi để giảm bớt căng thẳng ở đó.

20 Phút cho người mới bắt đầu tập yoga trị đau cổ lưng và vai

Yoga giảm đau cổ và vai – 20 phút cho người mới bắt đầu Yoga giảm đau cổ, lưng và vai bằng Yoga TX. Được rồi, đây là thói quen yêu thích tuyệt đối của tôi. Nó là 20 phút, nhưng nó chắc chắn đáng giá. Tôi hoàn toàn thích nó – toàn bộ lưng và cổ của tôi cảm thấy tuyệt vời sau đó.

Nước đi yêu thích của tôi là bước đi trước nước đi cuối cùng. Đây là lần đầu tiên tôi thấy tư thế này, vì vậy tôi rất ấn tượng với cảm giác nó tốt như thế nào. Nếu bạn có 20 phút, hãy thử bài này cho cổ và vai của bạn.

Căng da cho những người ngồi trên bàn

Kéo giãn cho những người ngồi trên bàn của eFit30. Cuối cùng, nếu bạn biết cổ và vai bị cứng do ngồi vào bàn làm việc. Tôi thực sự khuyên bạn nên dành cho mình 20 phút để thực hiện công việc và làm theo video này. Nó không nhất thiết phải là yoga, nhưng nó khiến tôi cảm thấy mình thực sự là một người còn sống. Chứ không chỉ là một bức tượng không thể di chuyển nếu một con hổ đang đuổi theo cô ấy.

Tư thế của bạn sẽ được cải thiện, tâm trạng của bạn sẽ được cải thiện. Bạn sẽ có được sự tự tin nhẹ nhàng và bạn không chỉ kéo dài cổ và vai – bạn sẽ kéo căng hông. Tất cả các bộ phận trên cơ thể bạn thậm chí không thông báo bị ảnh hưởng bởi những giờ và những giờ ngồi ở cùng một nơi.

Cho dù bạn chọn thói quen nào. Tôi hy vọng chúng sẽ giúp bạn giảm bớt thời gian đau đớn hơn. Và có nhiều thời gian hơn để vui vẻ và cảm thấy tuyệt vời!

[bsa_pro_ad_space id=2]
[bsa_pro_ad_space id=2]
Victoria Yoga
Logo
Shopping cart