[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

Kỹ thuật thiền Reiki -Top1Yoga

Deal Score0
Deal Score0

Thiền Reiki làm nên điều kỳ diệu để thư giãn. Nó mang lại lợi ích cho mọi người từ các tầng lớp xã hội khác nhau. Đây là một hình thức thiền có thể cản trở tâm trí và cơ thể bạn nếu nó không được thực hành đúng cách.

Để tránh hỗn loạn, bạn cần tuân thủ một số quy tắc quan trọng để cân bằng tâm trí, cơ thể và tinh thần. Với sự trợ giúp của thiền Reiki, bạn có thể đưa cuộc sống của mình trở lại đúng hướng và biến đổibản thân hoàn toàn.

Cách thực hiện thiền Reiki:

Phương pháp:

1. Ngồi hoặc nằm thoải mái và giữ cột sống thẳng. Bắt đầu hít thở sâu và tưởng tượng rằng năng lượng tinh khiết và chữa lành nhất đi vào cơ thể bạn. Khi bạn thở ra, hãy loại bỏ tất cả những căng thẳng, tiêu cực, đau đớn, lo lắng, tức giận, trầm cảm, v.v. Hãy trút bỏ tất cả bằng hơi thở của bạn và loại bỏ chúng.

2. Đặt bàn tay của bạn lên từng luân xa chính và giữ chúng trong khoảng 3 phút. Nếu cơ thể bạn cần được giữ lại một chút thì hãy giữ nó thêm vài phút. Kết nối với cơ thể và bắt đầu tin tưởng nó. Khi bạn đặt tay lên các luân xa, bạn cảm thấy rằng có một năng lượng siêu tự nhiên đang xâm chiếm cơ thể. Bắt đầu để nó chảy từ tay và sau đó đến phần còn lại của cơ thể. Bạn sẽ được bình an và tâm trí của bạn sẽ được thư giãn.

3. Đặt cả bàn tay và ngón tay trên đỉnh đầu khi bạn giữ và lắng nghe cơ thể mình. Cảm nhận nó bằng tình yêu và tình cảm nhẹ nhàng. Hít vào và thở ra thật sâu và chậm. Hãy nhấn mạnh vào những điều tích cực của cuộc sống và để mọi tiêu cực bay biến.

4. Nhẹ nhàng gỡ tay ra khỏi đầu và đặt lên trán, che mắt. Cảm thấy thoải mái và thư giãn.

5. Bây giờ một lần nữa di chuyển bàn tay của bạn trở lại đầu một cách nhẹ nhàng và đặt chúng ở một vị trí thoải mái.

6. Lúc này đưa tay xuống cổ họng và không đẩy quá nhiều vì bạn cần đủ thoải mái để thở. Bạn có thể đặt cả hai tay lên cổ họng hoặc một tay đặt trước cổ và một tay đặt ở phía sau. Hãy làm bất cứ điều gì khiến bạn thoải mái và chỉ cần cảm thấy thư giãn.

7. Để tay qua vai ở phía sau và các ngón tay hướng xuống dưới. Giữ chặt và cảm thấy thoải mái.

8. Tiếp theo bạn đặt hai tay lên ngực và che trái tim. Làm điều đó một cách bình tĩnh và dễ dàng. Giữ chặt nó và lắng nghe nhịp đập của trái tim.

9. Từ từ di chuyển tay đến ngực dưới của bạn. Đặt chúng ngay gần các xương sườn dưới cùng.

10. Hóp bụng và đặt tay vào đó và thư giãn.

11. Bây giờ hãy di chuyển chúng nhẹ nhàng và đặt tay lên bụng dưới. Đi xuống và nhẹ nhàng chạm vào xương mu của bạn.

12. Di chuyển hai tay trên cả hai hông của bạn. Giữ im và thư giãn

13. Tiếp theo bạn di chuyển hai tay và đặt lên đầu gối.

14. Bây giờ đặt tay lên chân. Bạn có thể che phần trên hoặc dưới của bàn chân cùng một lúc. Chỉ làm những gì khiến bạn cảm thấy thoải mái. Giữ chúng và thư giãn. Nếu bạn cảm thấy không thoải mái thì chỉ cần rút lui.

15. Bây giờ hãy chắp tay như chúng ta đang cầu nguyện. Giữ nguyên tư thế đó trong khoảng 3 phút và hít thở tự nhiên. Hãy để năng lượng bao trùm toàn bộ cơ thể và bạn cảm thấy thoát khỏi mọi tiêu cực. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, được yêu thương, vui vẻ và may mắn. Bạn sẽ sẵn sàng để bắt đầu ngày mới của mình một cách tràn đầy năng lượng

[bsa_pro_ad_space id=2]
[bsa_pro_ad_space id=2]
Victoria Yoga
Logo
Shopping cart