[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

Eo thon thần tốc chỉ bằng tập yoga giảm cân trong vòng 7 ngày -Top1YoGa

Deal Score0
Deal Score0

Bạn có tin rằng tập yoga giảm cân trong vòng 7 ngày là hoàn toàn có thể không? Yoga đang là phương pháp thải độc, giảm cân, giữ dáng an toàn đang được rất nhiều người áp dụng hiện nay. Chỉ với những bài tập dưới đây và ngay tại căn nhà xinh của mình, bụng nhỏ eo thon sẽ không còn là ước muốn xa vời!

Tập yoga giảm cân trong vòng 7 ngày: Có khả quan không?

tập yoga giảm cân trong vòng 7 ngày

Lý do chọn tập yoga để giảm cân cấp tốp trong 7 ngày là gì?

Yoga nhìn qua có vẻ khá “nhẹ nhàng”, ít vận động và khó có thể giú ta giảm cân nhanh được. Đây cũng là suy nghĩ khá nhầm lẫn của nhiều người, họ cho rằng chỉ trong vòng 7 ngày thì tập yoga khó mà có thể giảm cân nhanh được.

Thực chất, để có thể giảm cân nhanh nhất thì không còn cách nào khác ngoài nhịn ăn cả. Theo nghiên cứu, những ai tập gym hay cardio thường sẽ rất đói sau khi tập và có xu hướng ăn nhiều hơn bình thường. Từ đó mà việc giảm cân của họ diễn ra chậm hơn, đổi lại sự tăng cơ nhiều hơn yoga.

Trái lại, yoga lại khiến ta giảm cân bằng việc tập luyện các bài tập kéo giãn cơ, tập hít thở điều hòa khí huyết kết hợp với ăn kiêng giảm cân nghiêm ngặt. Chỉ sau 1 tuần ngắn ngủi với yoga giảm cân, chắc chắn cơ thể bạn sẽ có bước tiến triển tích cực.

Làm sao để tập yoga giảm cân trong vòng 7 ngày đạt hiệu quả tốt nhất?

  • Thời gian tập luyện đủ dài: Khác vời gym hay các bài cardio khác là giảm cân bằng cách tập luyện cường độ và đốt cháy mỡ thừa, yoga lại giúp bạn giảm cân bằng các hít thở, kéo giãn cơ và ép cơ. Do đó, nếu có thời gian bạn hãy tập tối thiểu là 30 phút mỗi ngày và không bao gồm thời gian nghỉ ngơi, thư giãn trong và sau khi tập.
  • Lựa chọn trường phái yoga phù hợp: Có nhiều cấp độ yoga khác nhau như yoga tâm trí, yoga sức mạnh,…Nếu bạn muốn giảm cân, bạn phải chọn các bài tập yoga yêu cầu dùng lực nhiều.
  • Hãy thật chăm chỉ: Nếu bạn muốn tập yoga giảm cân trong vòng 7 ngày thì nên tập chăm chỉ mỗi ngày để có kết quả tốt nhất. Trong suốt 7 ngày này, bạn cũng không được bỏ dở vì bất kì lý do nào khác cả.
  • Chú ý đến dinh dưỡng: Trong quá trình tập yoga giảm cân bạn cũng nên chú ý tới chế độ dinh dưỡng của mình. Thực hiện chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng nhưng phải khoa học, hãy ăn những gì cơ thể cần chứ không ăn vì sự ngon miệng hấp dẫn của nó. À, nhớ rằng muốn giảm cân, bạn phải nạp năng lượng dưới mức cơ thể cần tiêu thụ nữa nhé!

Hướng dẫn các bài tập yoga giảm cân trong vòng 7 ngày nhanh nhất:

Bài 1:Bài tập yoga giảm mỡ bụng va đùi : Tư thế chiến binh

tập yoga giảm cân trong vòng 7 ngày

Cách thực hiện:

  • Đứng thẳng sau đó bước chân trái về phía trước, hai chân cách nhau khoảng 1.5m
  • Xoay chân phải một góc 90 độ, 2 tay đặt bên hông, sau đó từ từ nâng tay lên sao cho song song với mặt sàn, lòng bàn tay hướng xuống. Đồng thời dồn trọng tâm về phía trước, đùi chân trái gần song song với mặt sàn , khớp gối và đùi tạo góc 90 độ.
  • Hít thở đều và giữ tư thế trong 15 nhịp thở, sau đó quay về tư thế ban đầu. Thực hiện động tác lặp lại với chân kia.

Bài 2:Bài tập yoga giảm cân cấp tốc : Tư thế chim hút mật

tập yoga giảm cân trong vòng 7 ngày

Cách thực hiện:

  • Nằm sấp xuống mặt sàn, sau đó quỳ tối và 2 tay xuống mặt sàn.
  • Đẩy chân phải thẳng ra sau và song song với mặt sàn, giữ cho tay phải chóng vuông góc với mặt sàn, từ từ tay trái thẳng ra.
  • Rướn người sao cho tạo ra khoảng cách từ đầu tay trái đến bàn chân là xa nhất
  • Giữ tư thế trong khoảng 30s, đồng thời hít thở đều
  • Quay về tư thế ban đầu và đổi bên

[ux_products cat=”82″]

Bài 3: Yoga giảm cân cho người mới tập : Tư thế nữ thần

Cách thực hiện:

  • Đứng thẳng người, mở rộng 2 bàn chân cách nhau khoảng 1m
  • Đặc 2 bàn chân hướng sang 2 bên đồng thời trùng gối
  • 2 tay giơ thẳng qua đầu và mặt hướng về phía trước
  • Giữ tư thế khoảng 30s-60s, hít thở đều rồi về tư thế ban đầu

Bài 4:Bài tập yoga giảm cân toàn thân :Tư thế cái compa

tập yoga giảm cân trong vòng 7 ngày

Cách thực hiện:

  • Ngồi thằng lưng trên sàn , xòe 2 chân sang 2 bên càng rộng ra càng tốt
  • Giữ tay thẳng, khom người về phía trước đồng thời hít thở đều đặn
  • Đặt lòng bàn tay hướng xuống sàn, chú ý giữ lưng thẳng và song song với sàn
  • Giữ nguyên tư thế trong 30s-60s, hít thở đều. Sau đó quay về tư thế ban đầu
[bsa_pro_ad_space id=2]
[bsa_pro_ad_space id=2]
Victoria Yoga
Logo
Shopping cart