[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

Động tác yoga thư giãn giúp đánh bay mỡ thừa – Top1Yoga

Deal Score0
Deal Score0

Các nghiên cứu cho thấy tập yoga không chỉ thư giãn tinh thần và rèn luyện thể chất mà nó còn có khả năng giảm cân rất tốt. Hãy điểm qua những động tác yoga thư giãn giúp đánh bay mỡ thừa ngay bây giờ nhé.

dong-tac-yoga-thu-gian-giup-danh-bay-mo-thua-1

Đây là 1 tư thế khá phổ biến.

Tư thế Naukasana (con thuyền)

Đây là 1 bài tập khá phổ biến và dễ thực hiện. Đầu tiên bạn cần nằm ngửa, chân duỗi ra và hướng các ngón chân lên trần nhà, hai tay thì xuôi dọc theo cơ thể. Lòng bàn tay úp lại.

Tiếp đó bạn bắt đầu hít sâu, khi thở ra hay nâng cơ thể lên trên nhé.

Tiếp đó bạn vươn tay để tay song song với hai chân, ánh mắt vẫn hướng về mũi chân là được. Hãy cố gắng gồng cơ bụng, duỗi thẳng chân và thẳng lưng nhé.

Giờ thì bạn thở bình thường và giữ tư thế khoảng 30 đến 60 giây trước khi hít vào và sau đó thở sâu, từ từ thư giãn và trở lại vị trí nằm ngửa. Cứ thế lặp lại 5-10 lần nhé.

dong-tac-yoga-thu-gian-giup-danh-bay-mo-thua-2

Bạn cần có thời gian thả lỏng trước mỗi bài tập.

Ushtrasana (Tư thế lạc đà)

Đây cũng là 1 tư thế yoga giảm mỡ bụng khá phổ biến. Đầu tiên, bạn cần đặt tay trên đầu gối và gót chân, sau đó từ từ nâng cơ thể lên đầu gối, để toàn bộ trọng lượng cơ thể của bạn dồn vào đầu gối. Nên nhớ phải để gót chân tạo một đường vuông góc với mặt đất nhé.

Giờ thì bạn thở sâu và uốn cong người về phía sau, cố gắng chạm tay vào mắt cá chân. Sau đó nghiêng đầu và kéo căng về phía sau, cho đến khi nào bạn thấy cơ bụng có cảm giác căng là được.

Nếu mới bắt đầu tập thì bạn chỉ cần giữ tư thế này khoảng 20–30 giây, sau đó tăng dần đến 60 giây nhé.

Giờ thì thở ra và để cơ thể từ từ thư giãn trước khi trở lại tư thế ban đầu.

dong-tac-yoga-thu-gian-giup-danh-bay-mo-thua-3

Tư thế nâng cao chân đơn giản cho các nàng.

Uttanpadasana (Tư thế nâng cao chân)

Đây là tư thế có tác dụng loại bỏ mỡ ra khỏi vùng bụng dưới cũng như hông và đùi rất tốt. Bạn bắt đầu bằng tư thế nằm ngửa, chân duỗi thẳng và hai gót chân chạm vào nhau. Tay đặt dọc theo hai bên cơ thể, lòng bàn tay hướng xuống đất. Cứ thế, bạn hít sâu và thở ra từ từ.

Giờ thì hãy căng cơ đến mức tối đa bạn có thể chịu được. Cứ thế hít sâu rồi nâng hai chân lên sàn sao cho tạo một góc 45 độ với sàn nhà. Hãy giữ tư thế này trong 15 đến 30 giây, lúc này bạn thở bình thường là được.

Giờ thì bạn thở ra và nhấc chân lên tạo thành một góc 90 độ với sàn nhà. Cứ thế duy trì nhịp thở bình thường và giữ tư thế này trong 30 giây nhé.

Cuối cùng bạn hít sâu rồi từ từ đưa chân về lại vị trí ban đầu là được.

[bsa_pro_ad_space id=2]
[bsa_pro_ad_space id=2]
Victoria Yoga
Logo
Shopping cart