[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

5 Tư Thế Yoga Giúp Bạn Tăng Kích Thước Vòng 1- Top1Yoga

Deal Score0
Deal Score0

Bạn có tin không khi nghe nói là tập Yoga thường xuyên có thể làm tăng kích thước vòng ngực? Đó là sự thật đó!

Hiện nay trên thị thường có rất nhiều sản phẩm phụ trợ có thể giúp bạn có được vòng 1 đầy đặn hơn, nhưng những gì Yoga có thể đem lại cho bạn thì các sản phẩm đó không thể.

Yoga là một phương thức nổi bật giúp bạn tăng kích thước vòng 1 một cách tự nhiên và không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Hãy thử kết hợp một số tư thế Yoga để thấy sự khác biệt nhé.

Yoga có thể tăng kích thước vòng 1 như thế nào?

Yoga là phương thức giúp bạn tăng kích thước vòng 1 một cách tự nhiên, không có tác dụng phụ nào. Một số tư thế Yoga giúp tăng lượng mỡ và mô tuyến trong ngực. Một số tư thế Yoga giúp làm săn chắc các cơ nâng đỡ ngực của bạn và làm cho chúng khỏe hơn.

Luyện tập Yoga sẽ giúp ngực bạn trở nên săn chắc hơn và có dáng đẹp hơn. Vì vậy, sau một khoảng thời gian luyện tập Yoga, ngực bạn sẽ trông đẹp hơn rõ rệt.

Một số tư thế Yoga giúp tăng kích thước vòng ngực

  1. Tư thế mặt bò

Tư thế mặt bò là tư thế mà tạo hình của bạn giống với khuôn mặt của con bò. Đây là tư thế mở đầu cho chuỗi Vinyasa Yoga. Bạn có thể thực hành tư thế, giữ trong vòng 30-60s vào buổi sáng hoặc buổi tối.

Tư thế mặt bò sẽ giúp kéo cơ ngực, cải thiện tính linh hoạt tổng thể của cơ thể, tăng tính đàn hồi cơ ngực của bạn.

  1. Tư thế rắn hổ mang

Tư thế rắn hổ mang là tư thế backbend tràn đầy năng lượng. Bạn có thể thực hành và giữ tư thế trong khoảng thời gian từ 15-30s vào buổi sáng hoặc buổi tối.

Tư thế rắn hổ mang giúp kéo dài và tăng sức mạnh cơ ngực, giúp săn chắc bụng và cơ mông bạn

  1. Tư thế cái cung

Tư thế cái cung là tư thế kéo dài lưng tuyệt vời. Bạn có thể giữ tư thế trong khoảng thời gian từ 15-30s, nên thực hiện tư thế vào buổi sáng hoặc buổi tối.

Tư thế cái cung giúp làm tăng lưu lượng máu tới vùng ngực của bạn, giúp săn chắc ngực, giúp mát xa tuyến giáp và tăng cường sức mạnh cho vai của bạn.

  1. Tư thế con lạc đà

Tư thế con lạc đà cũng là một tư thế khá đẹp mắt và tuyệt vời, giúp tác động lên cơ ngực của bạn. Bạn có thể giữ tư thế trong khoảng 30-60s

Tư thế con lạc đà giúp kéo dài các mô cơ quanh ngực của bạn, giúp hỗ trợ trong việc tăng lưu lượng máu đến ngực của bạn, giúp tăng độ tròn của ngực.

  1. Tư thế cái cây

Tư thế cái cây là một tư thế nhẹ nhàng trong Hatha Yoga. Bạn có thể thực hành tư thế vào buổi sáng hoặc buổi tối khi đói bụng. Cách thực hiện hết sức đơn giản là hãy giữ tư thế trong một phút trên mỗi chân.

Tư thế cái cây giúp kéo dài các mô ở bên ngực, giúp tăng kích thước ngực và làm tăng tính linh hoạt của cơ ngực. Thực hiện tư thế cái cây sẽ giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày.

Vòng ngực là một trong những mối quan tâm lớn nhất của các chị em phụ nữ chúng mình. Tiêu chuẩn để đánh giá một người phụ nữ xinh đẹp là một người có bộ ngực đầy đặn, săn chắc. Đương nhiên người ngực nhỏ cũng có những nết đpẹ theo cách riêng nên  nếu bạn không có được bộ ngực như mong muốn, bạn cũng không cần một phương pháp phức tạp đắt tiền nào trong khi một phương pháp an toàn như tập luyện Yoga sẽ giúp bạn tăng kích thước vòng ngực một cách đáng kể. Hãy thử nó ngay nhé, bạn sẽ còn thu được rất nhiều lợi ích khi tập luyện Yoga đó.

[bsa_pro_ad_space id=2]
[bsa_pro_ad_space id=2]
Victoria Yoga
Logo
Shopping cart