[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

5 Bài Tập Yoga Với Vòng Giúp Xây Dựng Cơ Bắp Khỏe Mạnh Hơn

Deal Score0
Deal Score0

Bên cạnh việc tập luyện yoga với bóng, với dây, thì tập yoga với vòng cũng nhận được không ít sự yêu thích của chị em. Vòng tập có thể được dùng cho hầu hết mọi người, vừa có thể kéo dãn cơ thể, vừa có thể giúp săn chắc được cơ bắp.

Là một hình trụ được làm bằng nhựa, gỗ hoặc kết hợp các vật liệu có đường kính khoảng 12 inch. Đưa chúng vào các bài tập yoga với vòng để kéo căng cơ thể một cách sâu nhất, tăng cường tính linh hoạt và giúp giữ thăng bằng. Đây là dụng cụ thường được dùng để thực hiện những tư thế khó và nó sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh vô cùng đẹp khi kết hợp.

prosourcefit green black yoga wheel

1. Plank

5 Yoga Wheel Exercises to Build Strength

                                                          Plank  với vòng tròn

  • Đặt người trên sàn. Đặt tay và đầu gối, cổ tay trực tiếp dưới vai, các ngón tay hướng về phía trước. Đặt vòng yoga trên sàn sau chân của bạn.
  • Hóp bụng dưới vào, sau đó nâng từng chân lên và đặt phần cổ chân lên vòng.
  • Sau khi đã cân bằng, hãy đảm bảo rằng cơ thể của bạn nằm trên một đường thẳng và căng cơ. Chú ý không được cong lưng hoặc để hông hạ thấp xuống sàn.
  •  Giữ tư thế tập yoga với vòng này trong 30-60 giây.

2. Knee Tucks

woman doing plank on prosourcefit yoga wheel

  • Đặt người trên sàn, đặt tay và đầu gối chạm sàn. Cổ tay đặt trực tiếp dưới vai, các ngón tay hướng về phía trước. Đặt vòng yoga trên sàn sau chân của bạn.
  • Hóp bụng dưới vào, sau đó nâng từng chân lên phía sau. Đặt ống chân lên vòng tập.
  • Sau khi đã cân bằng, hãy đảm bảo rằng cơ thể của bạn nằm trên một đường thẳng và căng cơ. Chú ý không được cong lưng hoặc để hông hạ thấp xuống sàn.
  • Co cơ của bạn, sau đó uốn cong đầu gối và thu chân của bạn về phía ngực của bạn, để vòng tập di chuyển từ ống chân đến mu bàn chân của bạn.
  • Trở lại vị trí ban đầu và lặp lại 10-15 lần.

3. Pike

woman in starting position of lunge on prosourcefit yoga wheel

woman in lunge on prosourcefit yoga wheel

Pike

  • Đặt người trên sàn, đặt tay và đầu gối chạm sàn. Cổ tay đặt trực tiếp dưới vai, các ngón tay hướng về phía trước. Đặt vòng yoga trên sàn sau chân của bạn.
  • Hóp bụng dưới vào, sau đó nâng từng chân lên phía sau, tựa đầu ống chân lên bánh xe.
  • Sau khi đã cân bằng, hãy đảm bảo rằng cơ thể của bạn nằm trên một đường thẳng và căng cơ. Chú ý không được cong lưng hoặc để hông hạ thấp xuống sàn.
  • Co cơ và kéo chân của bạn vào trong và hướng lên trên, giữ thẳng để vòng tập chuyển động từ ống chân của bạn đến mu bàn chân và ngón chân. Nâng mông lên cao về phía trần nhà.
  • Kéo chân về phía cơ thể hết mức với trọng tâm căng và chân thẳng, sau đó quay trở lại vị trí ban đầu.
  •  Lặp lại bài tập yoga với vòng này 10-15 lần.

4. Lunge

woman doing backbend with prosourcefit yoga wheel

  • Đứng thẳng và đặt vòng tập phía sau chân bạn, sau đó đặt ống chân của một bàn chân lên trên bóng.
  • Cẩn thận mở rộng chân của bạn ra sau và duỗi thẳng trong khi bạn uốn cong đầu gối trước. Từ từ hạ thấp cơ thể và giữ căng cơ.  nâng ngực. Đồng thời không để đầu gối trước hạ thấp hơn so với mũi chân sau.
  • Kéo vòng về tư thế ban đầu bằng cách cố định và nâng chân trước, đồng thời di vòng bằng ống chân sau.
  • Nếu khó giữ thăng bằng, bạn có thể tìm cho mình một điểm tựa như tường hoặc vật chắn.
  •  Lặp lại bài tập yoga với vòng này 10-15 lần cho mỗi bên chân.

5. Backbend

  • Ngồi trên sàn và đặt vòng tập phía sau sao cho nó thẳng hàng với cột sống của bạn. Gập đầu gối và đặt hai bàn chân trên sàn cách nhau một khoảng bằng hông.
  • Đặt tay lên vòng phía sau để giữ cố định khi bạn bắt đầu nâng người lên bằng chân và chống vào vòng tập.
  • Khi đã cân bằng, bắt đầu ngả người về phía sau và cẩn thận duỗi thẳng tay về phía sau.
  • Đưa tay về phía sau và đặt lòng bàn tay trên sàn, các ngón tay hướng về phía đầu, khuỷu tay áp sát vào tai.
  • Sau đó, bắt đầu ấn mạnh tay và vai lên, nhằm mục đích nâng người hoàn toàn khỏi vòng thành tư thế ngửa hoàn toàn.
  • Sau đó từ từ hạ lưng xuống vòng tập và trở lại vị trí ban đầu.

Nếu bạn muốn có một thân hình săn chắc, hãy thực hiện 5 bài tập yoga với vòng  mà bài viết đã cung cấp phía trên.

 

[bsa_pro_ad_space id=2]
[bsa_pro_ad_space id=2]
Victoria Yoga
Logo
Shopping cart