[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

4 BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG DƯỚI -Top1Sport

Deal Score0
Deal Score0

Là một trong những bộ phận khó giảm nhất của cơ thể, bụng dưới nhiều lần làm phiền lòng chị em vì dù đã giảm được một lượng cân nặng đáng kể nhưng vị trí này vẫn “lấp ló” một vài “bé mỡ” kém xinh.

Sau đây là 4 bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, cùng luyện tập nhé.

ĐỘNG TÁC 1

Bước 1: Nằm ngửa thoải mái trên thảm, hai tay giơ cao qua đầu. Hai đùi đưa ra hai bên, lòng bàn chân áp vào nhau. Kéo căng đầu gối càng sát thảm càng tốt.

Bước 2: Giữ nguyên tư thế chân. Gập bụng ngồi dậy. Hai tay chạm vào mũi chân.

Bước 3: Trở về bước 1. Thực hiện động tác 20 lần.

Lưu ý: Bảo đảm phần đùi được kéo căng ra hai bên nhất có thể. Đầu gối áp càng sát thảm càng tốt.

ĐỘNG TÁC 2

Bước 1: Nằm ngửa thoải mái trên thảm, hai tay áp sát thân. Nâng hai chân lên cao.

Bước 2: Tựa lưng chắc xuống thảm, từ từ đẩy chân lên cao và sâu hơn về phía trước.

Bước 3: Trở về bước 1. Thực hiện động tác 20 lần.

Lưu ý: Đẩy lưng ra sau và tựa toàn bộ trọng lực vào phần lưng, tránh gây chấn thương cổ.

ĐỘNG TÁC 3

Bước 1: Ngồi thoải mái, hai chân chạm thảm. Hai tay chắp lại, các ngón tay đan vào nhau. Từ từ hạ lưng ra sau 1 góc 45 độ.

Bước 2: Giữ nguyên tư thế chân và lưng, từ từ xoay người về bên phải.

Bước 3: Trở về bước 1. Đổi bên. Thực hiện động tác 20 lần, 10 lần mỗi bên.

Lưu ý: Giữ tư thế lưng chắc, không nghiêng ngả, siết nhẹ cơ bụng khi xoay

ĐỘNG TÁC 4

Bước 1: Ngồi thoải mái trên thảm, từ từ ngả lưng ra sau, hai cánh tay chống xuống thảm. Từ từ nâng chân lên cao, cẳng chân vuông góc với đùi.

Bước 2: Giữ nguyên tư thế, từ từ nâng cẳng chân lên cao sao cho đùi và chân thành một đường thẳng.

Bước 3: Trở về bước 1. Đổi bên. Thực hiện động tác 20 lần.

Lưu ý: Giữ tư thế lưng chắc, không nghiêng ngả, siết nhẹ cơ bụng khi đá chân.

Hãy chăm chỉ luyện tập để sở hữu “vòng eo con kiến” xinh đẹp nhé. Chúc bạn thành công!

[bsa_pro_ad_space id=2]
[bsa_pro_ad_space id=2]
Victoria Yoga
Logo
Shopping cart